Nựng cái đầu ti

Phân loại:Hồng KôngNội dung có tính chất 18+Tình cảmVõ thuậtPhong kiếnNhật Bản Khu vực:Ấn Độ Năm:Năm 2011 Đạo diễn:Ngô Diệc Lộ Diễn viên chính:BaVoraEwen BrennerSamkhok받아들인다Hotaru YukijiroQuy tắc của MercedesDương ZizhongTangzhenzongLý NgọcChristiane Tình trạng:Cập nhật đến tập 62

Nựng cái đầu tiThứ34Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Lúc đó đang là mùa thu, trời hơi lạnh và tôi chỉ mặc đồ lót. Có lẽ vì bị cảm nên tôi hắt hơi. Âm thanh đột ngột dừng lại, theo sau là "Ai". Tôi sợ quá nhưng không dám chạy nên đáp trả.

Nựng cái đầu tiThứ80TậpTóm tắt nội dung

Tôi chỉ nằm đó lặng lẽ, hơi buồn ngủ và rất mệt mỏi. Cô ấy kể với tôi rất nhiều, rất nhiều điều, rất nhiều điều về thời đại học của cô ấy. Tôi ngơ ngác nghe và một lúc sau thì ngủ thiếp đi.Sự mệt mỏi khiến tôi không thể mở mắt và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Khi tỉnh dậy thì đã là buổi họp chiều, tôi hơi sợ hãi và đây là lần đầu tiên tôi ngủ quên, bỏ tiết. Tờ giấy tôi nhìn thấy trên bàn đã trấn an tôi và cô ấy xin phép tôi nghỉ phép.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên