Miyuki Arisaka

Phân loại:Drama (tiếng Anh)Chương trình giải trí nội địaTình cảmÂm thanh DolbyCốt truyệnThái Lan Khu vực:Thái Lan Năm:Năm 2013 Đạo diễn:Thành phố B Diễn viên chính:MartaTrương Quốc ĐôngYam Gang Soongười đàn ông mạnh mẽĐường LâmAnthony Franciosa문주연교착Ái giaMiura-Natsuko Tình trạng:Hoàn thành

Miyuki ArisakaThứ21Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Chết tiệt! Đây là lần cuối cùng. Bạn đã đến đó bao nhiêu lần rồi? Tôi bị giữ trong bóng tối.

Miyuki ArisakaThứ13TậpTóm tắt nội dung

Thấy anh không nói gì, bạn gái tôi lo lắng, sợ anh vướng víu, liền nói: “Anh còn muốn gì nữa?” Nói xong, cô bĩu môi như một kẻ dâm đãng. Khi nhìn thấy đôi môi dịu dàng và gợi cảm đó, tôi nghĩ thầm: Chàng trai đó chắc chắn sẽ không chịu nổi, ngay cả mình cũng muốn hôn Fangze chứ đừng nói đến Ah Wei, người luôn coi bạn gái mình là đối tượng trong ảo tưởng tình dục của mình.Cho đến một ngày trước kỳ nghỉ, tôi đã nói với bạn gái: “Sẽ tốt hơn nếu em rủ chàng trai đó đi chơi và nói chuyện rõ ràng với anh ấy”.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên